Trang chủ » “Đại tiệc âm nhạc” chào mừng các tân binh Fschoolers khóa 3

“Đại tiệc âm nhạc” chào mừng các tân binh Fschoolers khóa 3

Ngày 27/07/2021  |  182 lượt xem

Tối ngày 25/07 vừa qua, CLB FSC EVENT đã tổ chức một đêm nhạc giao lưu cho các bạn Tân binh Fschoolers K3. Và đặc biệt, đây là sự kiện do chính tay các bạn trong Ban chủ nhiệm CLB FSC EVENT và CLB F-Music đồng tổ chức.

chương trình từ lạ lạ thành thân thương

Các tân binh Fschool hào hứng tham gia chương trình giao lưu âm nhạc “Từ lạ lạ thành thân thương”

“Từ lạ lạ thành thân thương” là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Fschoolers khóa 3. Đến đây, các bạn không chỉ được thưởng thức các tiết mục văn nghệ của những bạn K1, K2, chương trình còn tạo cơ hội để các bạn được trò chuyện và kết thân với những tân binh khác trước thềm nhập học.

Mở đầu chương trình là tiết mục văn nghệ của các bạn đến từ F-Music như một lời chào, lời chúc mừng hân hoan gửi đến các tân binh K3 đã gia nhập đại gia đình Fschool Cần Thơ. Bằng sự năng động, nhiệt huyết của mình, các bạn Fschool đã chuẩn bị các trò chơi nhóm, nhằm giúp các bạn Fschoolers có cơ hội làm quen, trò chuyện và gắn kết với nhau hơn. Qua đó, các bạn Fschoolers K3 chiến thắng trò chơi còn nhận được các phần quà nhỏ, dễ thương từ BTC nữa đấy.

Các ca khúc đã được các bạn trường F thể hiện một cách chuyên nghiệp, mới lạ. Đặc biệt trong buổi tối giao lưu, các tân binh Fschoolers còn được giao lưu và thể hiện tài năng ca hát của mình thông qua các tiết mục văn nghệ.

178195781_554278552650678_7497615858951005335_n

Chương trình do chính tay các bạn trong Ban chủ nhiệm CLB FSC EVENT và CLB F-Music đồng tổ chức

Sau chương trình, nhiều bạn Fschoolers đã có những chia sẻ với nhà trường rằng:

“Em rất vui vì đã tham gia chương trình lần này. Vì qua chương trình em đã kết bạn với nhiều bạn mới, em mở lòng mình và bớt rụt rè hơn nhiều ạ. Em cũng có một chút buồn vì do dịch bệnh nên phải tổ chức online, nếu như được offline em nghĩ sẽ có nhiều điều thú vị hơn nữa”. – Bạn Đặng Phước Lập Hằng (tân Fschoolers khóa 3) chia sẻ.

Ngoài ra, các bạn đến từ CLB F-Music cũng đã bày tỏ cảm xúc của mình sau khi chương trình kết thúc. Trong đó có chia sẻ của bạn Minh Uyên: 

“Thật sự thì lúc đầu em khá là e ngại khi phải biểu diễn online. Vì sẽ có khá nhiều khó khăn về âm thanh, hình ảnh. Em đã rất hồi hộp. Tuy nhiên, em đã được các anh chị trong ban tổ chức, trong câu lạc bộ hỗ trợ hết mình và giúp đỡ em. Tụi em đã được chạy chương trình trước. Được anh chị góp ý về chất lượng âm thanh để điều chỉnh cho phù hợp. Em đã gạt đi sự hồi hộp ấy và cố gắng có được 1 tiết mục khá là hài lòng ạ”.

“Đây là lần đầu tiên em trình diễn online và cũng là lần đầu tiên em trình diễn cùng với guitar nên là em có phần hồi hộp và một chút phấn khích trong lòng. Em đã luyện tập suốt cả tuần để chuẩn bị cho buổi biểu diễn và cũng cảm thấy rất vui mừng và may mắn khi chương trình được diễn ra vô cùng  thành công ạ. Hi vọng chương trình đã mang đến cho các bạn một buổi gặp gỡ và giao lưu thật là đáng nhớ trước khi chính thức gia nhập cùng với trường F” – Một chia sẻ khác đến từ bạn Gia Minh (thành viên CLB F-Music)

Sự góp mặt của các giọng ca đến từ CLB F-Music

Chương trình “Từ lạ lạ thành thân thương” khép lại trong một bầu không khí đầy hứng khởi, pha chút lưu luyến và đọng lại nhiều dư âm khó quên trong lòng nhiều bạn học sinh trường F. Hy vọng sẽ sớm gặp tại các tân binh tại “ngôi nhà chung” Fschool Cần Thơ.

Tin cùng chuyên mục

ưu đãi trường phổ thông FPT

Trường Phổ thông FPT Cần Thơ công bố chính sách học bổng và ưu đãi dành cho học sinh lớp 9 nhập học tại trường năm học 2024 – 2025

kỳ thi học bổng trường phổ thông fpt cần thơ

[Mới nhất 2024] Trường Phổ thông FPT công bố cấu trúc đề thi cho Kỳ thi học bổng tìm kiếm tài năng

FPT Edu Research Festival 2024 khởi động với chủ đề “Experience: Dare to Succeed”

học bổng thpt fpt

Chi tiết học bổng Trường Phổ thông FPT Cần Thơ 2024 

HÀNH TRÌNH TRƯỞNG THÀNH CỦA CHỦ NHÂN HỌC BỔNG 30% TẠI TRƯỜNG PHỔ THÔNG FPT CẦN THƠ

8 stemday thpt fpt cần thơ

Gần 5000 học sinh ĐBSCL tham gia sự kiện do THPT FPT Cần Thơ tổ chức

học bổng fpt

Tất tần tật những bí kíp săn học bổng dành cho học sinh

học nội trú fpt

Học nội trú là gì? Những điều cần biết khi học nội trú

Những cuốn sách hay cho học sinh siêu hữu ích

Những trang web tải tài liệu học tập miễn phí cho học sinh

Kỳ thi sơ tuyển vào lớp 10 năm 2021

Ngày
Giờ
Phút
Giây

  • ĐĂNG KÝ NGAY

  • This field is for validation purposes and should be left unchanged.