Trang chủ » Halloween Party: Đêm hội ma ám không thể đáng sợ hơn

Halloween Party: Đêm hội ma ám không thể đáng sợ hơn

Ngày 30/10/2020  |  222 lượt xem

Trong không gian ma quái, kỳ dị hòa cùng âm thanh rùng rợn, những màn hóa trang ấn tượng đã tạo nên đêm hội Halloween của trường phổ thông FPT Cần Thơ, được diễn ra vào ngày 29/10/2020 vừa qua.

Lễ Halloween được gọi là ngày hội hóa trang, theo tập tục ở phương Tây, những người tham gia hội mặc trang phục hóa trang thành ma quỷ, diễu hành quanh các khu phố để xua tan nỗi lo sợ từ các linh hồn. Ngày nay, Halloween đã lan tỏa khắp thế giới, mỗi nơi hưởng ứng phù hợp với văn hóa của quốc gia mình.

Le-hoi-Halloween

Đêm hội bắt đầu từ 19:00 tại sảnh Beta

Le-hoi-Halloween-8

Lịch trình đêm hội

Tại Fschool Cần Thơ, chương trình đã được biến hóa thành “buổi tiệc” Halloween với nhiều món ăn tinh thần tạo nên sự “kinh dị” và “sợ hãi” cho gần 400 khủng long, tại đây các bạn sẽ tự hóa trang thành nhân vật mình yêu thích: Annabelle, Joker, Ma Vô Diện, thiên thần sa ngã… hòa cùng các tiết mục văn nghệ như nhạc kịch, hát, nhảy, trình diễn thời trang King&Queen cùng trò chơi minigame khuấy động khán giả.

Đặc biệt, tại chương trình năm nay, câu lạc bộ Thiện nguyện có hoạt động ý nghĩa kêu gọi gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung “nỗi đau nào mà không chan chứa một trái tim yêu thương, có nỗi xót xa nào lại không khiến lòng người day dứt? Tinh thần “lá lành đùm lá rách” của dân tộc ta trỗi dậy mạnh mẽ, người dân cả nước cùng hướng về miền Trung, quyên góp, giúp đỡ, tình người vì thế mà càng ấm áp, toả sáng rực rỡ giữa cơn hoạn nạn. Có những người ở nơi xa, chưa bao giờ được đặt chân lên mảnh đất miền Trung, nhưng hễ nghe được tin bão tới là lòng lại lo lắng, bồn chồn không yên, cứ hi vọng thật nhiều, hi vọng rằng thảm hoạ thiên tai sẽ sớm qua nhanh, để bớt đi khó nhọc đè nặng trên đôi vai nhỏ bé của hàng triệu người dân miền Trung.”  Phần quỹ thu được, câu lạc bộ gửi về trường để chuyển đến miền Trung thân thương.

Le-hoi-Halloween-9

Cặp đôi Gia Phú – Khánh Vi dẫn dắt chương trình

Le-hoi-Halloween-10

Các bạn được hóa trang thành nhân vật mình yêu thích

Le-hoi-Halloween-11

Câu lạc bộ Thiện nguyện kêu gọi gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung

Để có được đêm Halloween nhiều ấn tượng, Ban Tổ Chức bao gồm thầy cô, các bạn học sinh đã đầu tư và chuẩn bị nghiêm túc đem đến đêm hội được trang trí đậm chất Halloween cũng như chứa đựng những sáng tạo thú vị: Chương trình đã biến sảnh Beta thành ngôi nhà hoang với ngôi mộ đề tên môn học, quả bong bóng vẽ mặt quỷ, ngoài ra, còn có tấm bùa, mạng nhện, dây giấy đầy máu đỏ… tạo nên khung cảnh ghê rợn và gây ám ảnh.

Bạn Huỳnh Gia Nghi lớp 10A4 đã có chia sẻ về đêm hội “chương trình diễn ra sôi động cùng nhiều hoạt động diễn ra như minigame, màn trình diễn thời trang đặc biệt tiết mục nhảy múa đến từ câu lạc bộ Dino-Crew, ngoài ra, em rất thích tiết mục trình diễn thời trang của lớp 10A3 tuy đơn giản nhưng catwalk của các bạn rất ấn tượng” 

Le-hoi-Halloween-16

Đội kịch FSC tạo nên nhiều tiếng cười cho chương trình

Le-hoi-Halloween-12

Nhóm Buddy Team thuộc câu lạc bộ Dino-Crew mang đến tiết mục sôi động

Le-hoi-Halloween-13

Câu lạc bộ Âm nhạc F-Music cũng không quên góp giọng trong chương trình

Le-hoi-Halloween-14

14 cặp đôi King&Queen náo động chương trình

Le-hoi-Halloween-17

Bộ đôi King&Queen Đỗ Tấn Đạt 11A5 và Trương Đông Nhi 10A2 được bình chọn nhiều nhất

Mang đến thành công cho chương trình đến từ sự hỗ trợ tổ chức của các bạn học sinh trường F như câu lạc bộ Truyền thông – Sự kiện FSC Event, câu lạc bộ Tiếng Anh FEC Ranger, câu lạc bộ Thiện nguyện, ngoài ra, các bạn đến từ câu lạc bộ Nhảy hiện đại Dino-Crew, câu lạc bộ Âm nhạc F-Music, đội kịch FSC đã mang đến những tiết mục văn nghệ hấp dẫn tạo nên sinh khí sôi động cho chương trình.

Le-hoi-Halloween-15

Cô Nguyễn Thị Ngọc Truyền – giáo viên Địa lý góp vui văn nghệ

Sau những giờ học, chạy deadline căng thẳng, Trường Phổ thông FPT Cần Thơ mong muốn những hoạt động giải trí như đêm hội Halloween vừa là hoạt động để giảm tải căng thẳng vừa là chương trình tạo điều kiện để các bạn khủng long học hỏi kinh nghiệm và phát triển các kỹ năng của bản thân.

Tin cùng chuyên mục

ưu đãi trường phổ thông FPT

Trường Phổ thông FPT Cần Thơ công bố chính sách học bổng và ưu đãi dành cho học sinh lớp 9 nhập học tại trường năm học 2024 – 2025

kỳ thi học bổng trường phổ thông fpt cần thơ

[Mới nhất 2024] Trường Phổ thông FPT công bố cấu trúc đề thi cho Kỳ thi học bổng tìm kiếm tài năng

FPT Edu Research Festival 2024 khởi động với chủ đề “Experience: Dare to Succeed”

học bổng thpt fpt

Chi tiết học bổng Trường Phổ thông FPT Cần Thơ 2024 

HÀNH TRÌNH TRƯỞNG THÀNH CỦA CHỦ NHÂN HỌC BỔNG 30% TẠI TRƯỜNG PHỔ THÔNG FPT CẦN THƠ

8 stemday thpt fpt cần thơ

Gần 5000 học sinh ĐBSCL tham gia sự kiện do THPT FPT Cần Thơ tổ chức

học bổng fpt

Tất tần tật những bí kíp săn học bổng dành cho học sinh

học nội trú fpt

Học nội trú là gì? Những điều cần biết khi học nội trú

Những cuốn sách hay cho học sinh siêu hữu ích

Những trang web tải tài liệu học tập miễn phí cho học sinh

Kỳ thi sơ tuyển vào lớp 10 năm 2021

Ngày
Giờ
Phút
Giây

  • ĐĂNG KÝ NGAY

  • This field is for validation purposes and should be left unchanged.